วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2558

วิธีการทำเงิน

  >> ขั้นตอนการทำงาน (แบ่งออกเป็น 3 แบบค่ะ)

surpriseแบบที่ 1 คลิ๊กป้ายโฆษณาsurprise
1. เมื่อเรา loging เข้าไปแล้ว (จะปรากฏหน้าเหมือนภาพด้านบน เหมือนกันทุกเว็ปค่ะ) คลิกที่ เมนู paid to click ระบบจะมี Banner มาให้คลิก (จะมีมาทุกวันเราต้องเข้ามาเช็คอย่างสม่ำเสมอ) คลิกที่ป้ายโฆษณาเสร็จแล้วจะมีหน้าต่างใหม่เปิดอัตโนมัติขึ้นมา สังเกตด้านบนจะมีระยะเวลาที่ให้เปิดทิ้งไว้แสดงอยู่ ถ้าไม่มีให้มาดูตรงกลางหน้า Web นั้น จะมีโค๊ดตัวเลข 4 ตัว ให้คลิกตัวเลขด้านล่างให้ตรงกับโค๊ดตัวเลขที่เราเห็นด้านบนระบบจะทำงาน รอสักครู่ ประมาณ 30-150 วินาที แล้วแต่เว็บ จนขึ้นคำว่า Your account has been credited Thank you นั่นหมายถึงเขาจ่ายเงินให้คุณแล้วสำหรับการดูโฆษณาเว็บไซต์นั้น ค่ะจากนั้นค่อยกลับไปที่หน้าป้ายโฆษณาเพื่อคลิกที่ป้ายใหม่ ไม่ต้องปิดหน้าต่างเดิมเพราะโฆษณาอันใหม่ที่เราคลิ้กจะไปเปิดทับหน้าเดิม เมื่อคลิ๊ก ครบหมดแล้วป้ายโฆษณาจะหายไป (ถ้าไม่หายให้ลองกด Refresh ดูค่ะ)
เพื่อไม่ให้เสียเวลา ถ้าต้องการเปิดพร้อมกันให้กด shift ค้างไว้เวลาคลิกโฆษณา หรือคลิ๊กขวาที่ป้ายโฆษณา แล้วเลือกเปิดลิงค์ในแทบใหม่ (ใช้ได้เฉพาะบางเว็บค่ะ) ระบบจะมีการตรวจสอบ ด้วยว่าคุณทำงานจริงไหมโดยการให้คุณคลิก ที่ตัวเลขที่ตรงกับที่ระบบส่งมาให้ ดังนั้นคุณต้องคลิกเลือกตัวเลขด้านล่างที่ตรงกัน คุณจึงจะสามารถเข้าระบบเพื่อสะสมเงินได้ (จะมีในครั้งแรกเมื่อจะเริ่มคลิกโฆษณา)
แบบที่ 2 เช็คเมลล์
     2. ใน Inbox หรือใน Email ที่เราใช้ในการสมัคร จะมี Mail เข้ามาทุกวันคุณจะได้ค่าอ่าน  2000$ ต่อ1 Mail (ประมาณ 1-10 mail ต่อวัน) ข้อนี้ก็ทำเหมือนกับข้อ 1 สำหรับ Mail เข้าไปคลิกที่ ลิงค์ยาวๆ จนครบตาม80-120 วินาที เมื่อเราเช็คแล้วให้ลบทิ้งได้เลยเราจะได้ไม่เช็คซ้ำเพราะระบบจะให้เช็คแค่ ครั้งเดียวต่อเมลล์
     แบบที่ 3 สมัครตามลิงค์ (ไม่ค่อยมีส่งมาให้ค่ะ นาน ๆ ที)
     3. ส่วน Paid to Sign up คือให้คุณ click ที่ banner นั้น สิ่งที่ต้องทำต่อไปก็คือ กด sign up แล้วสมัครตามวิธีข้างต้น พอสมัครเสร็จก็ copy ข้อความ ใน e-mail ของเราที่เขาส่งมา ลงในช่องว่างข้างล่าง banner คุณจะได้ 100$ ต่อ 1 Banner แล้วแต่เว็บ โดยสามารถดูยอดเงินได้ที่หัวข้อ My Earnings
----------------------

 แบบที่ 4 แนะนำเพื่อน
4. หาสมาชิกเพิ่มจากการโฆษณาใน  Website , หรือ Post ตาม Webbord ต่าง ๆ (ลิงค์แนะนำของเราจะอยู่ในเมนู Referral Center ค่ะ) เพื่อให้มีคนมาสมัครสมาชิกทำเหมือนกับที่เราทำหากมีคนสมัครสมาชิกภายใต้ชื่อ ของคุณ คุณจะได้โบนัสเพิ่มอีก ฟรี 2000$ เป็น ค่าตอบแทนในการแนะนำเพื่อนยิ่งคุณแนะนำมากคุณก็จะได้เงินมาก จะ Copy โฆษณานี้ไปก็ได้นะคะไม่สงวนลิขสิทธิ์ค่ะ แค่เปลี่ยนเป็น URL : ของคุณเอง และเมื่อเค้า Login เค้าก็จะมีชื่อใน Down Line คุณ คุณก็จะได้รับโบนัสอีก 2000 $ ทันทีแล้ว ถ้าเขาทำงานเหมือนกับคุณ คุณจะได้ 25% จากยอดของเขาและคนที่มาสมัครต่อจากเขาคุณก็ได้ %อีกต่างหาก เรียกว่าไม่เสียเปล่าเลยค่ะ ไม่ต้องทำคนเดียวซึ่งคุณก็ทำได้เช่นกันเพียงSearch หาคำว่า 'บอร์ด'หรือ 'กระทู้' ตั้งกระทู้ใหม่โดย copy และ paste ข้อความนี้ลงไปเท่านั้นค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น